8 thg 1, 2009

TẾT NÀY NGUYÊN KHÔNG VỀ QUÊ ĐƯỢC

Các bạn thân mến !

" đừng tưỡng rằng thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả - không tất cả vẫn còn ở trong trái tim ta "

Khi đã đặt phím gõ lên đây những dòng chữ, có nghĩa là tôi đã gửi lên đây biết bao tình thương mến đối với bạn bè, với quê hương !

Hiền triết có câu " một ai có thể sống được một mình thì người đó hoặc là thánh nhân hoặc là quỷ sứ, phàm là một con người chúng ta sống cần phải có cặp, có đôi, có gia đình, xã hội, bạn bè .... & đó chính là thông điệp / mong muốn - sợ rằng vì mưu sinh của cuộc sống mà lãng quên đi tình bạn một thữa nào ?

Nhân dịp xuân về, cho tôi gửi lời thăm hỏi đến tất cả bạn bè, người thân, gia đình .. chúc một năm mới an khang thịnh vượng.

Tết này chúc các bạn gặp nhau tại quê hương ăn tết vui vẽ

Một tâm sự của tôi cho quê hương :

" Chiều dần buông tôi đến sân ga để tiễn một người đi

Tàu rời sân ga - nhưng không mang theo tôi về nơi quê củ

Phải chăng tôi lỡ chuyến tàu chiều

Phải chăng cuộc đời không như ý

....................................................... !!!!! "

NQN

1 nhận xét:

  1. Gớm !
    Đồng chí Nguyên nhà mình , dạo này văn thơ " lai láng nhỉ ". Tớ nhận xét nhé :
    1, Cảm xúc : Đạt ( 8 điểm ) .
    2, Miệng lưởi ( Ngôn từ ) : 7 Điểm
    3, Diển đạt : 8 điểm .
    He he he , tui chi nhận xét thôi nghe, chư không phải chấm điểm .
    Kết luận : Đồng chí nguyên vô " TỰ LỰC VĂN ĐOÀN" mới được rồi đó

    Trả lờiXóa