10 thg 1, 2009


Café Saigon

Không đâu như café Sài gòn - ngày nay người ta thư giãn ở café, làm việc ở café và café đáp ứng các dịch vụ này thật tốt. Hơn nữa, hình như café Sài Gòn còn là một nét đẹp văn hóa và cuộc sống nơi đây.Café Sài Gòn thật đa dạng, mỗi nơi mỗi vẻ, bạn thích ồn ào có ngay, bạn thích tĩnh lặng, có ngay... Vậy nên tôi yêu!
Những ngày mưa từng giọt café rơi chậm chậm như lắng đọng thời gian, những ngày nắng, bên khung cửa café như bỏ lại đâu đó dòng đời tất bật.
Tôi yêu café Sài Gòn!Tôi yêu những ngày la cà quán café, yêu những câu nhạc Trịnh da diết vô thường, yêu những tình khúc Ngô Thụy Miên dìu dặt, yêu những khoảnh khắc nhìn lại cuộc đời qua lăng kính từng giọt café đậm đặc chậm rơi!Tôi yêu những khoảnh khác sôi động, những bar café trong những ánh chớp đèn, những điệu nhạc sôi động quay cuồng...Tôi yêu những ánh nhìn cuộc đời đầy lãng tử, yêu những cái lắc bất cần, yêu lắm những giọt đắng giọt đời...Café Sài Gòn không nơi nào có được, tiện nghi cũng có, ấm cúng cũng có, thâm trầm cũng có, bất cần cũng có nhưng mỗi người được là chính mình nơi quán café!

Nếu bạn không tích cái xô bồ của café Đà Nẵng. Nếu bạn không ưa cái kiêu kỳ, lãnh cảm của café Hà Nội. Nếu bạn tội cái chân chất đến quê mùa ngọt lịm của café Cần Thơ. Và nếu bạn cũng chẳng thích những hộp quán café Singapore chẳng tình người... thì bạn hãy thử café Sài Gòn. Vẫn thấp thoáng đâu đó văn hóa các vùng miền đa dạng của café Sài Gòn nhưng tôi yêu café Sài Gòn vì không ở đâu có thể có được. Và đơn giản vì nơi đó quá đỗi thân thuộc và nó cũng là cuộc sống!Đến Sài Gòn mà chưa đến café thì chắc cũng chưa biết hết Sài Gòn vậy! Xin mời bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét